Wednesday 19 September 2018

ഒരു യമണ്ടൻ പ്രേമലേഖനം ...

രാത്രിയിൽ ഇരുട്ട് അലങ്കാലരമാകുന്ന സമയം എനിക്കു വേണ്ടി നീ വികാരമില്ലാത്ത കളിപ്പാവയായി എന്റെ കിടക്കയിൽ അലിഞ്ഞുചേരും. ഞാൻ നിന്നെ പ്രാപിക്കുന്ന ഓരോ നിമിഷവും നിന്റെ വേദന നീ പലപ്പോഴും കണ്ണീരിൽ മാത്രം ഒതുക്കി എന്നിലേക്ക് ചേർന്ന് കിടക്കും. നിനക്ക്  സ്വന്തമായ അഭിപ്രയങ്ങളോ ഇഷ്ടങ്ങളോ ഇല്ല ഒരിക്കലും. ഞാൻ പറയുന്നത് അതേപടി അനുസരിക്കാനാണ് നിനക്ക് ഇഷ്ടം.
ഞാൻ ചെയ്ത പല കാര്യങ്ങളും തെറ്റാണെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും  ഒരിക്കൽ പോലും നീ എന്നെ തിരുത്തിയില്ല. ഒരു കാര്യം നീ തിരിച്ചറിയുന്നുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്നെനിക്കറിയില്ല.  എന്നോടുള്ള ഇഷ്ടക്കൂടുതൽ കൊണ്ട് ഇല്ലാതാകുന്നത് നിന്റെ ജീവിതം കൂടിയാണ് .
ഒന്നു ഉറപ്പ് തരാം നിന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾകു ഞാൻ ഒരിക്കലും തടസ്സമാകില്ല.
നിന്റെ ഇഷ്ടത്തിലുടെ എന്നെ പ്രണിയിക്കു എന്റെ മരണംവരെ.
നിന്റെ ഇഷ്ടങ്ങൾ മറുപടി കത്തിലൂടെ അറിയിക്കും എന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു.

എന്ന് നിന്റെ മാത്രം സ്വന്തം..................

No comments:

Post a Comment